TRẢI NGHIỆM TẾT XƯA CÙNG HƯNG VIỆT: “HỘI XUÂN BAO CẤP” – TÌM VỀ GIÁ TRỊ XƯA CŨ

post

Nằm trong chuỗi hoạt động chào Xuân 2024, HTYT Hưng Việt tổ chức sự kiện “Hội xuân bao cấp” được lấy ý tưởng từ hội chợ xuân bao cấp từ những năm 80 của thế kỷ trước.

Phiên chợ Tết bao cấp đầu năm 2024

Đến với sự kiện, mọi người sẽ được dạo bước trong một Hà Nội thu nhỏ của thời đã qua để ngắm nhìn một góc phố rêu phong cổ kính với những gánh hàng hoa rực rỡ sắc xuân, đọc báo đứng bên bảng tin dân phố, không gian nếp nhà Hà Nội cùng những vật dụng thời bao cấp được phục dựng công phu… Đặc biệt, mọi người còn có cơ hội được trở về quá khứ, sắm Tết tại các quầy hàng mậu dịch, trải nghiệm vừa quen vừa lạ với hình ảnh xếp hàng đổi tem phiếu, cùng ngồi bên nhau thưởng thức các món ngon ẩm thực một thời.

Phiên chợ Tết bao cấp 2024 Hưng Việt diễn ra trong ngày 30.1 vừa rồi là cơ hội để những người trẻ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp của một thời đã qua, người lớn có cơ hội sống lại một thời thơ ấu. Không chỉ độc đáo từ các gian hàng, mọi người còn có cơ hội trải nghiệm hình thức mua bán thời mậu dịch cùng những chiếc tem phiếu “cộp mác” Hưng Việt. Những gương mặt háo hức, những tiếng hò reo cười đùa, những tràng pháo tay nồng nhiệt và những cảm xúc mà các vị khách mang đến cho Hội xuân chính là sự thành công và hạnh phúc đối với sự kiện.

Hội xuân bao cấp – Hành trình mang yêu thương đến người bệnh

“Hội xuân bao cấp” là sự kiện lần đầu tiên được tổ chức theo mô hình Tết bao cấp tại HTYT Hưng Việt, và cũng là sự kiện thiện nguyện quyên góp chương trình CSR – Quỹ hỗ trợ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Đây không chỉ là ngày hội dành cho CBNV, mà còn là chương trình đặc biệt HTYT Hưng Việt dành tặng cho tất cả Quý Khách Hàng. Với BN, người nhà BN đã và đang thực hiện điều trị tại Hưng Việt, khi tham gia hội chợ sẽ được tặng miễn phí 5 tem phiếu.

“Hội xuân bao cấp” đồng thời cũng là chuyến xe khép lại hành trình thiện nguyện CSR “Viết tiếp hy vọng” năm 2023 cổ truyền, đồng thời mở ra một hành trình mới 2024 với nhiều bến đỗ, nhiều cuộc đời mới và hy vọng mới hơn.

Một trong những ý nghĩa cao đẹp của “Hội xuân bao cấp” chính là sự tiếp nối hành trình thiện nguyện mang tên “Viết tiếp hy vọng”. Số tiền thu được từ sự kiện, từ các nhà hảo tâm cũng như từ chương trình “Đấu giá nụ cười” sẽ được quyên góp vào chương trình CSR. Với sự đóng góp và ủng hộ nhiệt tình của tất cả mọi người, hành trình thiện nguyện “Viết tiếp hy vọng” sẽ tiếp tục sứ mệnh gắn kết cộng đồng, lan tỏa yêu thương đến đông đảo người bệnh đang gặp khó khăn.

Hội xuân bao cấp rất vui vì đã trở thành một kỉ niệm đẹp, tạo ra không gian đưa mọi người quay trở về những ký ức xưa đầy ấm cúng và vui vẻ. Hy vọng sự kiện sẽ là một dư vị ngọt ngào cho những ngày cuối năm này.

Hội xuân rất biết ơn và hạnh phúc khi nhận được rất nhiều tình yêu thương và đón nhận của toàn thể BLĐ, CBNV và Quý Khách hàng.

____________
Hệ thống Y tế Hưng Việt
Địa chỉ: Số 34 & 40 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: https://benhvienungbuouhungviet.vn/
Liên hệ: 094 230 0707

post
Chia sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

HỆ THỐNG Y TẾ HƯNG VIỆT

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Phòng khám Đa khoa Hưng Việt

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH HƯNG VIỆT
ĐKKD số: 0105532379 – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/09/2011
Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh số 29/BYT – GPHĐ do Bộ y tế cấp ngày 29/01/2013

DMCA.com Protection Status

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HƯNG VIỆT

Số 34 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HƯNG VIỆT

Số 40 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

HOTLINE 

024 6250 0707 – 0942 300 707

info@benhvienhungviet.vn

Facebook Fanpage Youtube Chanel
Copyright 2021 © Bệnh Viện Ung Bướu Hưng Việt