Ban phụ nữ quân đội Việt Nam khám sức khỏe định kỳ lần hai tại Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt

5/5 - (1 bình chọn)

Nhờ ấn tượng tốt đẹp trong lần khám sức khỏe đợt 1, trong tháng mười – tháng hành động phòng chống Ung thư vú, Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt tiếp tục đón Ban phụ nữ quân đội nhân dân Việt Nam khám sức khỏe định kỳ.

Lần này, ban phụ nữ quân đội thuộc nhiều quân khu khác nhau nên lịch khám được chia nhỏ ra nhiều ngày. Trong đó có ban nữ quân đội đến từ Hải Phòng thuộc quân khu 3 và ban nữ quân đội đến từ Đà Nẵng thuộc quân khu 5 có mặt sớm hơn cả (ngày 19/10/2014). Tuy vị trí địa lý có cách xa nhau nhưng mối tình đồng đội của những nữ quân nhân luôn làm mọi người phải ghen tỵ. Mọi người chào nhau trong cái nhìn thân quen và trò chuyện thân thiết. Nhân tiện trong chuyến đi khám sức khỏe định kỳ là chuyến giao lưu văn nghệ giữa hai quân khu.

Tranh thủ thời gian chờ kết quả các chị trò chuyện vui vẻ với nhau

Các quân khu còn lại chia ra rải rác các ngày trong tháng, từ ngày 15 đến ngày 30/10/2014.

Đa số các thành viên trong đoàn khám sức khỏe định kỳ đều có ý thức rất rõ về lợi ích cũng như nhiệm vụ bảo vệ sức khỏe của bản thân. Bởi lẽ, nữ quân nhân có vị trí quan trọng, gánh trên vai nhiều trọng trách “giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Chính vì vậy, ngoài việc thực hiện chỉ thị của cấp trên, các thành viên còn mong muốn lắng nghe những lời tư vấn thiết thực, chu đáo để vừa bảo vệ sức khỏe, vừa chu toàn hạnh phúc gia đình, vừa yên tâm công tác.

Tuy vị trí địa lý có cách xa nhau, nhưng mối tình đồng chí của các nữ quân nhân luôn khiến người khác phải ghen tỵ

Chị Nguyễn Thị Nga, sinh năm 1975, đến từ thành phố Hải Phòng thuộc quân khu 3 tâm sự: “Chị đã từng mổ hai lần, đi khám rất nhiều bệnh viện nhưng có nhiều điều cần tư vấn thêm thường rất khó. Hiện nay, chị thấy vẫn còn đau, sức khỏe dạo gần đây không được tốt. Vì vậy, không chỉ khám sức khỏe, chị còn mong muốn bác sĩ tư vấn thêm cho chị. Đây là lần đầu tiên chị đến Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt, vì theo lệnh cấp trên, nhưng mà chị cảm thấy mọi điều khá tốt, nhất là thái độ phục vụ của mọi người. Có lẽ vì thế nên Ban nữ quân đội quyết định chọn Bệnh viện để bọn chị đi khám”.

Chị Nguyễn Thị Nga đến từ quân khu 3, Hải Phòng

Đi một đoạn đường xa, từ trong thành phố Đà Nẵng xinh đẹp, ban nữ quân đội thuộc quân khu 5 mới đầu còn lạ lẫm với bệnh viện và khí hậu miền Bắc khi trời trở thu. Tuy nhiên, “thái độ của các nhân viên làm chị thấy hài lòng và cũng thấy gần gũi hơn rất nhiều” – một thành viên trong đoàn chia sẻ khi được hỏi về cảm nhận đầu tiên về bệnh viện.

Cho đến hôm nay, ngày 24/10/2014 Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt đã đón được các đoàn nữ quân đội đến từ quân khu 2, quân khu 3, quân khu 4 và quân khu 5. Các ngày còn lại, Bệnh viện tiếp tục đón các thành viên của ban nữ quân đội các quân khu khác. Hi vọng rằng, với tất cả sự cố gắng và quy trình chăm sóc sức khỏe khép kín, toàn diện, ban nữ quân đội tìm được địa chỉ tin cậy để chăm sóc tốt cho sức khỏe của mình tại Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt.

Tiểu Yến

5/5 - (1 bình chọn)
Chia sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

HỆ THỐNG Y TẾ HƯNG VIỆT

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Phòng khám Đa khoa Hưng Việt

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH HƯNG VIỆT
ĐKKD số: 0105532379 – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/09/2011
Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh số 29/BYT – GPHĐ do Bộ y tế cấp ngày 29/01/2013

DMCA.com Protection Status

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HƯNG VIỆT

Số 34 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HƯNG VIỆT

Số 40 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

HOTLINE 

024 6250 0707 – 0942 300 707

info@benhvienhungviet.vn

Facebook Fanpage Youtube Chanel
Copyright 2021 © Bệnh Viện Ung Bướu Hưng Việt