BVUB Hưng Việt khám miễn phí phát hiện sớm ung thư cho 36 thương, bệnh binh dịp 27/7

5/5 - (1 bình chọn)

Đây là hoạt động “Uống nước nhớ nguồn” ý nghĩa, chăm sóc sức khỏe cộng đồng, nhằm tri ân các thương, bệnh binh, thân nhân của liệt sỹ, thanh niên xung phong, những người có công với cách mạng. Nội dung chương trình nhằm phát hiện sớm ung thư vú, cổ tử cung cho phụ nữ và phát hiện sớm ung thư gan, phổi cho nam giới. Chương trình được triển khai từ nay cho đến hết năm 2015.

20 độc giả đầu tiên của Dân trí được khám phát hiện sớm ung thư miễn phí

Bệnh viện Hưng Việt tiếp tục khám miễn phí phát hiện sớm ung thư đến thương bệnh binh nhân dịp 27/7

Tại Việt Nam, những năm gần đây, ung thư trở thành nỗi ám ảnh của rất nhiều gia đình khi tỉ lệ mắc bệnh ngày một gia tăng và đáng báo động. Mỗi giờ trôi qua, bình quân ở VN có gần 9 người chết vì ung thư. Đáng sợ hơn khi căn bệnh ác tính này xảy ra ngày càng nhiều ở những người còn rất trẻ. Tuy nhiên ít tai biết rằng “ Ung thư có thể phòng và chữa khỏi nếu như được phát hiện sớm”. Đây cũng là thông điệp hưởng ứng 68 năm kỷ niệm ngày thương binh liệt sĩ  đang được triển khai tại Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt.

Ngày 14/7 Tiếp nối chương trình thăm khám bệnh miễn phí đợt 2 cho hơn 200 độc giả khó khăn của báo Dân Trí năm 21015. Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt tiếp tục khám bệnh miễn phí dành cho 36 đối tượng là những có công với cách mạng là các thương, bệnh binh, thân nhân của liệt sỹ, thanh niên xung phong, nạn nhân chất độc màu da cam,.. với trị giá gói khám: 1.500.000đ/suất (Một triệu năm trăm nghìn đồng)

_DSC7253.JPG

Đây là những hoạt động nằm trong chuỗi chương trình khám sức khỏe và tư vấn phát hiện sớm ung thư cho cộng đồng, nhằm thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho người dân và chung tay đẩy lùi bệnh Ung thư cho người dân Việt Nam của Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt .

_DSC7248.JPG

Chia sẻ cảm nhận khi thăm khám bệnh tại Bệnh viện Hưng Việt, Bác Lê Đăng Cúc – Bệnh binh 2/3 Thạch Hà – Hà Tĩnh cảm động chia sẻ: “ Bác ra quân từ năm 1990  cho tới bây giờ mới được đi thăm khám sức khỏe toàn diện và chu đáo thế này tại Bệnh viện lớn thế này, bác phấn khởi lắm. Dù rất ít khi đi bệnh viện, nhưng cũng rất thường xuyên đi chăm sóc và thăm nom người nhà tại nhiều bệnh viện, bác chưa từng thấy nới nào chu đáo như ở đây. Nhân viên niềm nở, nhiệt tình quá, các cháu đón tiếp, hỏi han ân cần, chỉ dẫn tận tình. Bác rất cảm ơn Bệnh viện đã có những chính sách và chế độ để những người không có điều kiện như bác được chăm sóc sức khỏe của mình”

_DSC7289.JPG

 

Bác Vũ Thiện Chiến – Bệnh binh ⅔  xã Thống Nhất, Hòa Bình  chụp ảnh cùng đồng đội trong buổi KSK tại BVUB Hưng Việt

Cũng từ cảm nhận đấy Bác Ngô Minh Loan, Thương Binh 4/4 Yên Phong – Bắc Ninh cũng chia sẻ: “ Không có dịp thăm khám bệnh miễn phí lần này, có lẽ tôi đã bỏ mất đi một địa chỉ thăm khám và chữa bệnh tốt. Bệnh việt Hưng Việt đã để lại trong tôi một ấn tượng rất đẹp, hình ảnh đẹp từ góc nhìn một người lính đã từng trải qua những cuộc chiến khóc liệt, đối điện với sinh/ tử chỉ tính bằng giây…Cảm ơn ban lãnh đạo Bệnh viện cùng chương trình ý nghĩa này đã giúp cho chúng tôi hôm nay mới có được sự quan tâm về sức khỏe của chính mình. Và không chỉ vậy tại đây chúng tôi lại có thêm cơ hội được gặp những người anh/em, những đồng đội xưa cũ gợi nhớ lại những kỷ niệm đẹp thời chiến mà có lẽ đến bây giờ chúng tôi vẫn không thể nào quên được”

_DSC7264.JPG

“ Chương trình tại Bệnh viện được tổ chức thiết thực và tình nghĩa quá.Tôi rất may mắn được tham dự thăm khám bệnh tại đây. Bệnh viện thân thiện, thoáng mát, các quy trình nhanh chóng, các bác sĩ tư vấn tận tình, tiếp đón niềm nở…tôi thực rất cảm ơn Bệnh viện, và hy vọng rằng những chương trình như thế này sẽ được bệnh viện tiếp tục quan tâm và nhân rộng ra nhiều hơn nữa” Đôi lời cả nhận của Cô Đỗ Thị Dịu – Nạn nhân chất độc màu da cam, Thái Thụy – Thái Bình.

Theo đó, các đối tượng được khám sức khỏe, tư vấn hướng dẫn các biện pháp chăm sóc sức khỏe, phòng và phát hiện sớm ung thư vú, cổ tử cung cho phụ nữ và phát hiện sớm ung thư gan, phổi cho Nam giới. Chương trình được triển khai từ nay cho đến hết năm 2015.

IMG_1540.JPG

Bs Đặng Đình Ngọc đang khám và tư vấn cho cô Tống Thị Thùy – Hội Cựu Thanh niên xung phong phường Bách Khoa, HN 

TS. BS Hoàng Đình Chân – Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt cho biết “Trong thực tế khám chữa bệnh chuyên khoa về ung bướu, cán bộ, bác sĩ bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt luôn đồng cảm với nỗi ưu phiền của người bệnh ung thư. Rất nhiều hoàn cảnh trong số đó đã phải tạm biệt cuộc đời vì lý do thiếu hiểu biết dẫn đến phát hiện muộn căn bệnh. Vì vậy phòng và phát hiện sớm bệnh Ung thư cần được đẩy mạnh và quan tâm hơn nữa…”

DSC00483.JPG

Chương trình bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt dành tặng 200 suất khám bệnh miễn phí cho độc giả của báo cũng với mục đích giúp đỡ những người không có điều kiện được đến bệnh viện khám bệnh miễn phí. Đây là việc làm thiết thực, mang ý nghĩa Nhân Văn lớn mà bệnh viện và báo điện tử Dân trí muốn tặng đến những độc giả thân yêu, với mong muốn hướng tới cộng đồng, cùng san sẻ gánh nặng Ung thư đồng thời nâng cao nhận thức cho người dân về căn bệnh ” nguy hiểm”. Với tất cả những nỗ lực đó, Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt hy vọng sẽ là một địa chỉ tin cậy, cùng chung tay với cộng đồng đẩy lùi bóng đen của ung thư

Liên hệ Ban Truyền thông: 094 230 0707

 

 

 Mây Anh

5/5 - (1 bình chọn)
Chia sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

HỆ THỐNG Y TẾ HƯNG VIỆT

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Phòng khám Đa khoa Hưng Việt

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH HƯNG VIỆT
ĐKKD số: 0105532379 – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/09/2011
Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh số 29/BYT – GPHĐ do Bộ y tế cấp ngày 29/01/2013

DMCA.com Protection Status

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HƯNG VIỆT

Số 34 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HƯNG VIỆT

Số 40 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

HOTLINE 

024 6250 0707 – 0942 300 707

info@benhvienhungviet.vn

Facebook Fanpage Youtube Chanel
Copyright 2021 © Bệnh Viện Ung Bướu Hưng Việt