Ấn tượng sâu lắng với chương trình ” Dáng hình hạnh phúc ” 2024

post

Bình yên, thư giãn, hạnh phúc” là những nhắn gửi yêu thương của mọi người sau khi tham gia chương trình “Dáng hình hạnh phúc” được HTYT Hưng Việt tổ chức vào sáng nay, thứ 4, ngày 20.03 – Ngày Quốc Tế Hạnh Phúc. Chương trình rất biết ơn và hạnh phúc khi nhận được rất nhiều tình yêu thương và đón nhận của toàn thể BLĐ, CBNV và Quý Khách hàng.

Ấn tượng sâu lắng với chương trình " Dáng hình hạnh phúc " 2024

Xuyên suốt 2 tiếng đồng hồ, chương trình đã diễn ra thành công với nhiều cung bậc cảm xúc. Cùng hòa mình vào không gian buổi hòa nhạc cực chill với những tiếng nhạc du dương, ghé lại quầy nước thưởng thức miễn phí những ly nước “Vitamin hạnh phúc”, chút ngọt ngào từ những viên kẹo xinh xắn, và đôi phút lắng đọng qua không gian triển lãm tranh “Tôi hạnh phúc” tại Hưng Việt.

Ấn tượng sâu lắng với chương trình " Dáng hình hạnh phúc " 2024

Đối với mỗi người, hạnh phúc có thể mang nhiều hình dáng khác nhau. Nhưng hạnh phúc không phải là điều phù phiếm, cũng không phải là điều xa xỉ. Hạnh phúc là khi chúng ta mở rộng tấm lòng yêu thương, yêu những điều xung quanh và yêu chính bản thân mình.

Ấn tượng sâu lắng với chương trình " Dáng hình hạnh phúc " 2024

Đối với Hưng Việt, hạnh phúc đó chính là được chăm sóc và được nhìn thấy những nụ cười vui vẻ của người bệnh. Đặc biệt hơn, sự hài lòng và những lời cảm ơn từ khách hàng chính là niềm hạnh phúc to lớn nhất đối với đội ngũ y bác sĩ, CBCNV Hưng Việt không chỉ trong ngày 20.03 mà còn là niềm hạnh phúc của 365 ngày khác.

Ấn tượng sâu lắng với chương trình " Dáng hình hạnh phúc " 2024

Tiếp nối hành trình thiện nguyện mang tên “Viết tiếp hy vọng”, chương trình “Dáng hình hạnh phúc” mang theo sứ mệnh gắn kết cộng đồng, lan tỏa yêu thương đến cộng đồng người bệnh. Hy vọng chương trình sẽ là một bản giao hưởng nhiều màu sắc với dư vị ngọt ngào cho tất cả mọi người trong Tháng 3 này.

Ấn tượng sâu lắng với chương trình " Dáng hình hạnh phúc " 2024

Ngày quốc tế hạnh phúc 20.03 cũng là cơ hội để nhắc nhở chúng ta rằng hạnh phúc không chỉ là điều chúng ta tìm kiếm bên ngoài, mà còn là xây dựng từ bên trong, từ chính sức khỏe và niềm vui của bản thân mình. HTYT Hưng Việt hy vọng mọi người sẽ luôn vui vẻ, yêu thương, hạnh phúc không chỉ hôm nay, mà còn là mỗi ngày.

Dưới đây là một số ảnh trong chương trình:

post
Chia sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

HỆ THỐNG Y TẾ HƯNG VIỆT

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Phòng khám Đa khoa Hưng Việt

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH HƯNG VIỆT
ĐKKD số: 0105532379 – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/09/2011
Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh số 29/BYT – GPHĐ do Bộ y tế cấp ngày 29/01/2013

DMCA.com Protection Status

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HƯNG VIỆT

Số 34 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HƯNG VIỆT

Số 40 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

HOTLINE 

024 6250 0707 – 0942 300 707

info@benhvienhungviet.vn

Facebook Fanpage Youtube Chanel
Copyright 2021 © Bệnh Viện Ung Bướu Hưng Việt