CHÚC MỪNG SINH NHẬT LẦN THỨ 11 BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HƯNG VIỆT

5/5 - (1 bình chọn)

Hơn 11 năm nỗ lực và phát triển không ngừng, Hưng Việt luôn đồng hành cùng các bác sĩ, người bệnh và cộng đồng trong việc khám chữa bệnh trở thành địa chỉ được giới thiệu cho các ca ung thư tại Việt Nam.

Hành trình đầy tự hào này có được là nhờ sự đoàn kết, nỗ lực và tâm huyết của Ban lãnh đạo cùng tập thể CBNV HTYT Hưng Việt, sự đồng hành của Quý đối tác Bác sĩ. Tri ân những đóng góp đáng trân quý đó, sáng ngày 29/10/2023, tại Quảng trường Bác Hồ – Bác Tôn, khuôn viên Công viên Thống Nhất, Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt tổ chức tiệc ngọt ấm cúng, chúc mừng sinh nhật Bệnh viện lần thứ 11, cùng các CBNV và Quý đối tác bác sĩ tham gia các hoạt động giao lưu, kết nối.

Trong không khí nồng ấm, thân tình, các thành viên Hưng Việt cùng nhau nhìn lại hành trình đã qua, cùng ăn bánh, thưởng trà, chia sẻ và thấu hiểu nhau hơn. Mong rằng, với thông điệp KẾT VƯƠN XA, tập thể đại gia đình Hưng Việt sẽ tiếp tục phấn đấu, nỗ lực vì sự phát triển chung của hệ thống.
Tiếp bước hành trình rực rỡ, trong thời gian tới, Hưng Việt tiếp tục đầu tư cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng chuyên môn và dịch vụ để đem đến trải nghiệm chăm sóc sức khỏe chuyên sâu cho Quý khách hàng và luôn là ngôi nhà thứ hai – nơi các Quý bác sĩ đối tác tin tưởng, lựa chọn, đồng hành cùng.

Chúng tôi tin rằng, bằng sự tín nhiệm, ủng hộ từ Quý khách hàng, sự đóng góp tận tâm của đội ngũ Y Bác sĩ, CBNV; HTYT Hưng Việt sẽ có thêm những bước tiến nổi bật trong tương lai, thực hiện tốt sứ mệnh chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mọi người.
Hãy cùng nhìn lại những giây phút ấm cúng, cởi mở, thân mật của chương trình. Chúc mừng sinh nhật Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt 11 tuổi!

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm:

5/5 - (1 bình chọn)
Chia sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

HỆ THỐNG Y TẾ HƯNG VIỆT

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Phòng khám Đa khoa Hưng Việt

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH HƯNG VIỆT
ĐKKD số: 0105532379 – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/09/2011
Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh số 29/BYT – GPHĐ do Bộ y tế cấp ngày 29/01/2013

DMCA.com Protection Status

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HƯNG VIỆT

Số 34 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HƯNG VIỆT

Số 40 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

HOTLINE 

024 6250 0707 – 0942 300 707

info@benhvienhungviet.vn

Facebook Fanpage Youtube Chanel
Copyright 2021 © Bệnh Viện Ung Bướu Hưng Việt