HTYT HƯNG VIỆT GẶP GỠ VÀ TRI ÂN NHỮNG CHIẾN SĨ ÁO TRẮNG NHÂN NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM

post

Hơn 13 năm qua, HTYT Hưng Việt đã chứng kiến hành trình nhiều thế hệ Bác sĩ, cán bộ y tế cống hiến hết mình vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân. Cũng tại đây, không biết bao nhiêu mồ hôi, nước mắt đã rơi. Nỗi vất vả của người Thầy thuốc thật khó kể hết, nhưng thay vào đó không ít trái ngọt được ươm mầm từ Hưng Việt, từ sự tận tâm, nỗ lực của y bác sĩ và nghị lực của người bệnh. 

Nhằm tôn vinh những đóng góp thầm lặng đó, ngày 27/02 năm nay, HTYT Hưng Việt tổ chức chương trình “Gặp gỡ và tri ân những chiến sĩ áo trắng”, nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2024). Đại diện Ban Lãnh đạo HTYT Hưng Việt đã gửi tới các Bác sĩ và cán bộ y tế của Hưng Việt những bó hoa tươi thắm thay cho lời cảm ơn.

Buổi gặp gỡ ấm áp những ánh mắt hạnh phúc, rộn ràng những tiếng cười, rực rỡ những bó hoa và ngân nga bởi những giọng ca ngọt ngào đến từ chính những chiến sĩ áo trắng thân thương. 

Tin tưởng rằng với trình độ chuyên môn giỏi, sự tận tâm và nỗ lực không ngừng, các chiến sĩ áo trắng tại Hưng Việt sẽ nhận được sự tín nhiệm, yêu mến của tất cả khách hàng.

Đặt tay lên trái tim mình để gửi lời cảm ơn đến những người Thầy thuốc, cảm ơn sự hy sinh thầm lặng đã thắp sáng niềm tin nơi người bệnh. Một lần nữa, xin gửi lời tri ân sâu sắc và lời chúc sức khỏe tới toàn thể y, bác sĩ, CBNV đang công tác tại Hưng Việt nói riêng và trong ngành y nói chung, để mãi xứng đáng với lời căn dặn của Bác Hồ “Lương y như từ mẫu”! ❤️❤️

 

post
Chia sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

HỆ THỐNG Y TẾ HƯNG VIỆT

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Phòng khám Đa khoa Hưng Việt

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH HƯNG VIỆT
ĐKKD số: 0105532379 – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/09/2011
Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh số 29/BYT – GPHĐ do Bộ y tế cấp ngày 29/01/2013

DMCA.com Protection Status

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HƯNG VIỆT

Số 34 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HƯNG VIỆT

Số 40 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

HOTLINE 

024 6250 0707 – 0942 300 707

info@benhvienhungviet.vn

Facebook Fanpage Youtube Chanel
Copyright 2021 © Bệnh Viện Ung Bướu Hưng Việt