Sôi nổi các hoạt động ý nghĩa trong Quý III.2023

5/5 - (1 bình chọn)

Trong Quý III.2023, BLĐ và CBNV Hưng Việt đã cùng nhau làm nên một hành trình đầy tự hào với chuỗi sự kiện ý nghĩa. 

Dưới đây là tổng hợp các sự kiện tiêu biểu nhất từ tháng 7 – tháng 9.2023.

Cuộc thi Hưng Việt Xanh 5S+

Hưng Việt Xanh 5S+

Một môi trường bệnh viện không chỉ đảm bảo các tiêu chí 5S mà có thêm các yếu tố xanh, thư giãn sẽ giúp con người khỏe mạnh, nhiều năng lượng tích cực. Thấu hiểu điều đó, Ban lãnh đạo HTYT Hưng Việt đã phát động cuộc thi Hưng Việt Xanh 5S+, với tinh thần: “Tưng bừng dọn dẹp – đẹp hơn mỗi ngày”.

Sau 1 tháng phát động từ ngày 17/7- 16/8/2023, phong trào đã thực sự lan tỏa đến tất cả các phòng ban. Từng bác sĩ, từng cán bộ nhân viên Hưng Việt cùng thi đua, chung tay chỉnh trang khoa phòng ngăn nắp gọn gàng, nhắc nhở nhau giữ vệ sinh sạch sẽ, chăm sóc cây xanh để khoa phòng mình ngày càng sạch và đẹp hơn. Đây cũng là dịp để CBNV trong hệ thống trở nên hiểu nhau, gắn bó, đoàn kết hơn.

Chương trình Cắt tóc miễn phí, san sẻ – yêu thương

Cắt tóc miễn phí san sẻ yêu thương tại Hưng VIệt

Thấu hiểu những khó khăn, nỗi lo bệnh tật, kinh tế, xáo trộn cuộc sống của người bệnh khi phải nằm điều trị dài ngày, HTYT Hưng Việt đã phối hợp với Học viện tóc quốc tế OneStar mang đến chương trình cắt tóc miễn phí cho người bệnh, người nhà đến thăm khám, điều trị giúp họ cảm thấy an tâm, kiên cường, chiến đấu và chiến thắng bệnh tật.

Trong ngày 1/8, chương trình Cắt tóc miễn phí San sẻ – yêu thương – gắn kết đã thu hút được gần 60 người bệnh, người nhà và CBNV Hưng Việt tham gia. Mỗi bước cắt tóc đều được thực hiện kỹ lưỡng và tận tâm bởi các chuyên gia tóc, tạo nên những kiểu tóc đẹp và phù hợp với từng người.

Chị Lê Thị Thu Hằng, người bệnh đến từ Thái Nguyên chia sẻ: “Tôi rất yên tâm khi nhận được sự chăm sóc sức khỏe tốt, chu đáo từ bác sĩ và nhân viên y tế tại Hưng Việt, hôm nay còn được cắt tóc miễn phí thật sự làm tôi cảm thấy vui. Các bạn tư vấn kỹ, cắt và tạo kiểu đẹp, cẩn thận nên tôi thấy rất hài lòng với mái tóc mới của mình”.

Chương trình cắt tóc miễn phí không chỉ là hoạt động giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện, mà còn nâng cao chất lượng phục vụ và sự hài lòng của người bệnh, mong muốn mỗi người bệnh luôn có tinh thần vui tươi, phấn chấn để có đủ sức mạnh, quyết tâm chiến đấu và chiến thắng bệnh tật.

Team building “Đồng đội là bạn thân” 2023

Team builidng Hưng Việt 2023

Như một chất xúc tác cho những trái tim xích lại gần nhau hơn nữa, Team building và đêm Gala Dinner với tinh thần “đồng đội là bạn thân”, toàn bộ thành viên Hưng Việt và các bác sĩ đối tác đã cùng nhau tạo dựng hình ảnh tập thể đoàn kết, đồng đội yêu thương và luôn hỗ trợ nhau tối đa, vun đắp một mái nhà Hưng Việt phát triển, hạnh phúc. Đây cũng là dịp Ban lãnh đạo HTYT Hưng Việt gửi lời tri ân đến các bác sĩ đối tác, các CBCNV đã tin tưởng đồng hành cùng Hưng Việt trong suốt thời gian qua.

Ngày hội hiến máu tình nguyện 2023

Hiến máu tại BV Hưng Việt

 

Vào sáng ngày 15/9/2023, HTYT Hưng Việt cùng Viện huyết học Truyền máu Trung Ương đã tổ chức thành công ngày Hội hiến máu tình nguyện với thông điệp “TRAO GIỌT MÁU ĐÀO – TIẾP THÊM SỰ SỐNG”.

Không chỉ thu hút tất cả CBNV Hưng Việt mà ngày hội còn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các đối tác. Chương trình đã thu được hơn 21.500 ml máu. Không khí vui tươi, nô nức như ngày hội đã tạo nên điểm đặc biệt cho ngày thứ 6 cuối tuần tại Hưng Việt.

5/5 - (1 bình chọn)
Chia sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

HỆ THỐNG Y TẾ HƯNG VIỆT

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Phòng khám Đa khoa Hưng Việt

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH HƯNG VIỆT
ĐKKD số: 0105532379 – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/09/2011
Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh số 29/BYT – GPHĐ do Bộ y tế cấp ngày 29/01/2013

DMCA.com Protection Status

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HƯNG VIỆT

Số 34 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HƯNG VIỆT

Số 40 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

HOTLINE 

024 6250 0707 – 0942 300 707

info@benhvienhungviet.vn

Facebook Fanpage Youtube Chanel
Copyright 2021 © Bệnh Viện Ung Bướu Hưng Việt