Team building 2023: “Đồng đội là bạn thân”

post
Teambuilding “Đồng đội là bạn thân” – cùng Hưng Việt xây dựng môi trường làm việc gắn kết, thấu hiểu, sẻ chia và hạnh phúc. Đến hẹn lại lên, chuyến tàu mùa hè mang tên HTYT Hưng Việt đã đưa CBNV Hưng Việt và các bác sĩ đối tác cùng gia đình tham gia chương trình du lịch 2023. Đúng như thông điệp “Đồng đội là bạn thân”, trong suốt chuyến đi đều có các hoạt động kết nối và giúp mọi người hiểu và gắn bó với nhau hơn. Không biết từ bao giờ, nhiều tình thân thắm thiết đã nảy nở dưới mái nhà Hưng Việt, trở thành đồng đội, bạn thân cùng cống hiến và phát triển.
 Năm nay, các thành viên Hưng Việt cùng các bác sĩ đối tác và gia đình đã đặt chân đến thành phố biển Nha Trang xinh đẹp với ba đợt, từ ngày 23/08 đến 08/09. Tạm gác lại những muộn phiền, áp lực của cuộc sống và công việc thường ngày, mọi người cùng nhau khám phá những điều thú vị, cùng nhau trải nghiệm các hoạt động gắn kết, cùng ăn những bữa cơm chung, cùng nhau chia sẻ, giao lưu để hiểu hơn về cuộc sống và công việc của đồng nghiệp.
Như một chất xúc tác cho những trái tim xích lại gần nhau hơn nữa, chương trình team building và đêm Gala Dinner với tinh thần làm hết sức, chơi hết mình, toàn bộ thành viên Hưng Việt và các bác sĩ đối tác đã cùng nhau tạo dựng hình ảnh tập thể đoàn kết, đồng đội yêu thương và luôn hỗ trợ nhau tối đa, cùng vun đắp một mái nhà Hưng Việt phát triển, hạnh phúc. Đây cũng là dịp Ban lãnh đạo HTYT Hưng Việt gửi lời tri ân đến các bác sĩ đối tác, các CBCNV đã tin tưởng đồng hành cùng Hưng Việt trong suốt thời gian qua.
Chuyến đi kéo dài ba ngày hai đêm với vô vàn cảm xúc tuyệt vời tạo ra một không khí đoàn kết, thân ái trong đội ngũ cán bộ công nhân viên tham gia. Đặc biệt, đây cũng là nguồn động lực lớn để toàn thể nhân viên lấy lại tinh thần, sức lực để tiếp tục hăng hái và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong những tháng tiếp theo của năm 2023. Chuyến đi khép lại với tình đồng đội thêm rực rỡ và tình bạn thêm thăng hoa.
Cùng HTYT Hưng Việt nhìn lại những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ này!

Có thể bạn quan tâm:

post
Chia sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

HỆ THỐNG Y TẾ HƯNG VIỆT

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Phòng khám Đa khoa Hưng Việt

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH HƯNG VIỆT
ĐKKD số: 0105532379 – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/09/2011
Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh số 29/BYT – GPHĐ do Bộ y tế cấp ngày 29/01/2013

DMCA.com Protection Status

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HƯNG VIỆT

Số 34 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HƯNG VIỆT

Số 40 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

HOTLINE 

024 6250 0707 – 0942 300 707

info@benhvienhungviet.vn

Facebook Fanpage Youtube Chanel
Copyright 2021 © Bệnh Viện Ung Bướu Hưng Việt