“Trị liệu múa – chuyển động cơ thể” – Liệu pháp cân bằng tâm, thân, trí trong chăm sóc sức khỏe

post
“Ấm áp, an yên, thoải mái, yêu thương”…là những cảm xúc được các khách mời chia sẻ sau khi tham gia chương trình “ Trị liệu Múa – chuyển động cơ thể” được Hệ thống Y tế Hưng Việt phối hợp cùng các đối tác tổ chức chiều ngày 4/10/2023. Đây là một hoạt động trong chuỗi các sự kiện mà Hệ thống Y tế Hưng Việt tổ chức nhân dịp Tháng Mười – Tháng nâng cao nhận thức ung thư vú.
Trong chương trình , người tham gia sẽ trải nghiệm chuyển động theo nhóm kết nối với nhau, dần buông bỏ những lo âu, căng thẳng, áp lực, thả lỏng bản thân để lắng nghe chính mình, tin tưởng những người xung quanh. Và trong tiếng nhạc du dương, mọi người sẽ tự mình chuyển động và “phiêu” theo âm nhạc, giải tỏa xúc cảm của bản thân theo ngôn ngữ múa mà cơ thể tự cảm nhận.
Trong giây phút ấy, mọi người được là chính mình, được kể câu chuyện đời mình thông qua chuyển động và âm nhạc, có lúc nhẹ nhàng cũng có khi sóng gió. Với múa trị liệu, sẽ chú trọng vào những cảm xúc từ tận trong trái tim và thể hiện qua ngôn ngữ cơ thể ra bên ngoài.
Hãy cho phép bản thân được làm điều mình muốn, cho phép mình được hạnh phúc, đơn giản vậy thôi mọi người sẽ tự chữa lành. Mong rằng với những chia sẻ thú vị của nhà trị liệu tâm lý Tuyết Minh về trị liệu múa phương pháp chăm sóc mới, xây dựng khả năng phục hồi sẽ giúp cho mọi người hiểu về cách sử dụng ngôn ngữ cơ thể để đối diện, chấp nhận, biểu đạt và giải phóng những nút thắt hay vết thương tâm lý từ có thể làm chủ cảm xúc và lạc quan, mạnh mẽ hơn.
“Trị liệu múa là phương pháp mới và thú vị, đây là lần đầu tiên tôi được trải nghiệm. Tham gia chương trình hôm nay, tôi như được đánh thức chính mình, cảm thấy rất vui vì được mọi người đồng hành, lắng nghe dẫn dắt để mình có thể kể câu chuyện của mình một cách tự do và không sợ hãi” – là những chia sẻ của cô Thanh Loan sau khi tham gia Trị liệu múa.
Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn Quý vị khách quý & các diễn giả đã dành thời gian tham dự & làm nên thành công cho chương trình.
Trân trọng!

Có thể bạn quan tâm:

post
Chia sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

HỆ THỐNG Y TẾ HƯNG VIỆT

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Phòng khám Đa khoa Hưng Việt

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH HƯNG VIỆT
ĐKKD số: 0105532379 – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/09/2011
Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh số 29/BYT – GPHĐ do Bộ y tế cấp ngày 29/01/2013

DMCA.com Protection Status

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HƯNG VIỆT

Số 34 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HƯNG VIỆT

Số 40 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

HOTLINE 

024 6250 0707 – 0942 300 707

info@benhvienhungviet.vn

Facebook Fanpage Youtube Chanel
Copyright 2021 © Bệnh Viện Ung Bướu Hưng Việt