Kiến thức bệnh ung thư

Theo thống kê có 5 loại ung thư hay gặp nhất ở Việt Nam bao gồm: Ung thư gan chiếm tỉ lệ cao nhất (14,5%), tiếp đến là ung thư phổi (14,4%), ung thư vú (11,8%), ung thư dạ dày (9,8%) và ung thư đại trực tràng (9%). 1. Ung thư phổi Cả đàn ông. . .

Chi tiết

Các loại ung thư khu vực đầu và cổ thường bắt đầu trong các tế bào vảy, trên bề mặt niêm (ví dụ, bên trong miệng, mũi và cổ họng). Một số triệu chứng của ung thư đầu mặt cổ báo hiệu các bộ phần này gặp vấn đề có thể bao gồm: + Sưng. . .

Chi tiết

Chế độ dinh dưỡng cho bệnh nhân tiểu đường sẽ giúp người bệnh có một chế độ ăn uống khoa học và ổn định lượng đường huyết, tránh một số biến chứng nguy hiểm xảy ra như tim mạch, đột quỵ… Bệnh tiểu đường là gì? Bệnh tiểu đường (bệnh đái tháo đường) là một. . .

Chi tiết

Bệnh nhân ung thư thường xuyên phải đối mặt với khó khăn để duy trì dinh dưỡng khỏe mạnh. Điều này có thể do thức ăn kém hấp dẫn, giảm ngon miệng, thay đổi vị giác, và tác dụng phụ của quá trình điều trị như nôn và tiêu chảy. Thiếu dinh dưỡng về lâu. . .

Chi tiết

Phương pháp này sử dụng các thuốc có khả năng tiêu diệt các tế bào tăng sinh mạnh (không phân biệt tế bào ung thư hay tế bào thường), nhờ đó kéo dài thời gian sống trung bình. Hiệu quả của thuốc đích với bệnh nhân ung thư phổi tương đối đáng tin cậy, tỷ. . .

Chi tiết

Trong bối cảnh tỷ lệ mắc ung thư có xu hướng gia tăng, người bệnh cũng ngày càng trẻ hóa, thì việc áp dụng các biện pháp mới trong chẩn đoán và điều trị giúp cho tỷ lệ chữa khỏi ung thư cần được nâng cao, đổi mới phù hợp với từng trường hợp bệnh. . .

Chi tiết

Chụp nhũ ảnh (chụp x-quang tuyến vú) là kỹ thuật Chẩn đoán hình ảnh sử dụng tia X để phát hiện sớm ung thư vú. Đây là một công cụ sàng lọc quan trọng, giúp chẩn đoán và điều trị ung thư vú. Dưới đây là những thắc mắc thường gặp về chụp nhũ ảnh. . .

Chi tiết

Nhân tuyến giáp hay u tuyến giáp là khối tăng sinh phát triển bên trong tuyến giáp, một tuyến nằm ở phía trước cổ. Hầu hết các nhân ở tuyến giáp đều lành tính và không gây ra nguy cơ nghiêm trọng đối với sức khỏe. Tuy nhiên, ngay cả khi khối tăng sinh không. . .

Chi tiết

HPV là viết tắt của Human Papilloma Virus – virus gây u nhú ở người. Có khoảng 100 loại HPV ảnh hưởng đến các bộ phận khác nhau của cơ thể. Khoảng 40 loại HPV có thể gây ra các bệnh về đường sinh dục bao gồm: Âm hộ, âm đạo, cổ tử cung, dương. . .

Chi tiết

Trên toàn thế giới, ung thư cổ tử cung (UTCTC) là loại ung thư phổ biến thứ 4 và cũng là nguyên nhân phổ biến thứ 4 gây tử vong do ung thư ở phụ nữ. Hầu như tất cả các ca bệnh này đều liên quan đến vi rút u nhú ở người (HPV).. . .

Chi tiết

HỆ THỐNG Y TẾ HƯNG VIỆT

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Phòng khám Đa khoa Hưng Việt

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH HƯNG VIỆT
ĐKKD số: 0105532379 – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/09/2011
Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh số 29/BYT – GPHĐ do Bộ y tế cấp ngày 29/01/2013

DMCA.com Protection Status

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HƯNG VIỆT

Số 34 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HƯNG VIỆT

Số 40 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

HOTLINE 

024 6250 0707 – 0942 300 707

info@benhvienhungviet.vn

Facebook Fanpage Youtube Chanel
Copyright 2021 © Bệnh Viện Ung Bướu Hưng Việt