Người bệnh luôn cần sự chăm sóc, thấu hiểu và tôn trọng. Hiểu được điều đó, Hưng Việt luôn nỗ lực hết mình để giúp đỡ bệnh nhân bất cứ lúc nào…
Nhật ký Hưng Việt kỳ này, xin phép đăng tải “Đôi lời chia sẻ” là những dòng tâm sự của chị Phạm Thị L., vợ của anh Nguyễn Xuân T. khi anh nằm điều trị tại viện. Cảm ơn anh, chúc anh và gia đình dồi dào sức khỏe, bình an và hạnh phúc!
Cầm lược thì nhớ đến gương,
Bệnh viện Hưng Việt nhớ thương tình người
Tôi nay muốn viết mấy lời,
Bệnh viện Hưng Việt đời đời khó quên,
Tôi là người nhà bệnh nhân Nguyễn Xuân T. Xin có đôi lời chia sẻ cùng Bệnh viện.
Không may ông xã tôi bị mắc bệnh liên quan đến họng – phổi – dạ dày, theo lời người thân, bạn bè giới thiệu, gia đình đã đưa chồng tôi đến bệnh viện Hưng Việt điều trị.
Trước đó, tôi đã nghe bệnh viện Hưng Việt là “Bệnh viện không phong bì”, khi đến đây, tôi mới thấy nơi này quả là bệnh viện vì người bệnh.
Đưa ông xã đến nhập viện trong ngày đầu tiên, tôi được nhân viên lễ tân hướng dẫn rất cụ thể, từng “đường đi nước bước”. Nhân viên hướng dẫn chu đáo, ngọt ngào, thoải mái, dễ chịu, tư vấn cả phương tiện đi lại, nơi ăn chốn nghỉ cho chúng tôi.
Ở Hưng Việt, giá cả các dịch vụ rất thoải mái, phải chăng, tiện nghi cho bệnh nhân và cả người nhà bệnh nhân nữa. (Rất cảm ơn…).
Phải nói rằng, các bác sĩ mổ và kíp mổ ở bệnh viện Hưng Việt rất giỏi, tay nghề chuyên môn đã tốt, còn không quản mệt mỏi cứu người, động viên bệnh nhân và gia đình như người thân của mình vậy. Tôi rất cảm động trước những tình cảm ấy.
Khi chồng tôi được đưa xuống phòng điều trị, các bác sĩ điều trị cũng rất tận tình thăm hỏi còn tư vấn rất nhiệt tình, dặn dò bệnh nhân cần có tinh thần lạc quan, giúp chiến thắng bệnh tật.
Tôi ấn tượng nhất với đội ngũ điều dưỡng của bệnh viện, đặc biệt là đội ngũ điều dưỡng viên tầng 5, P.503 nơi chồng tôi điều trị. Các cháu hằng ngày không quản sớm khuya, lúc nào cần là các cháu có mặt, Giọng nói và cử chỉ của các cháu rất nhẹ nhàng, hiền dịu, khiến bệnh nhân và mọi người rất dễ chịu.
Tôi nghĩ: Với đội ngũ bác sĩ rất giỏi, máy móc hiện đại, phương thức điều trị và dịch vụ chăm sóc tận tâm cùng thái độ yêu bệnh nhân như ở Bệnh viện Hưng Việt, tôi tin bệnh viện sẽ ngày một tiến xa hơn.
Xin chân thành cảm ơn!
Lưu ý: Trong bài có từ gương, lược. Đây là ý bóng.
Phạm Thị L. (1949)
Nam Thanh, Điện Biên