ĐẶT LỊCH THĂM KHÁM CÙNG CHUYÊN ĐẦU NGÀNH SẢN PHỤ KHOA TẠI HƯNG VIỆT

5/5 - (3 bình chọn)

Khám phụ khoa là phương pháp hiệu quả nhất để phát hiện sớm, điều trị kịp thời các bệnh lý liên quan đến phụ khoa: tình trạng viêm nhiễm, bệnh phụ khoa hay các dấu hiệu ung thư. Chị em cần nên thăm khám phụ khoa định kỳ 3-6 tháng/ lần hoặc khám ngay khi có những dấu hiệu bất thường. 

Khám phụ khoa là gì?

Khám phụ khoa là danh mục khám dành riêng cho nữ giới, trong đó bác sĩ sẽ khám hệ cơ quan sinh dục và sinh sản nữ gồm: Âm đạo, tầng sinh môn, tử cung, buồng trứng, vòi tử cung… 

Ngoài ra, chị em sẽ được chỉ định thực hiện một số xét nghiệm cần thiết như: Xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, siêu âm ổ bụng,.. nhằm phát hiện chính xác bệnh lý mà chị em đang gặp phải, thực hiện thêm các xét nghiệm sàng lọc ung thư cần thiết như sinh thiết cổ tử cung, xét nghiệm PAP… Để phát hiện sớm các bệnh lý nguy hiểm như ung thư cổ tử cung, ung thư âm hộ, ung thư âm đạo.

Chị em phụ nữ nên chủ động thăm khám phụ khoa định kỳ để bảo vệ sức khỏe bản thân

Chị em phụ nữ nên chủ động thăm khám phụ khoa định kỳ để bảo vệ sức khỏe bản thân

Vì sao cần thăm khám phụ khoa định kỳ?

Do e ngại và không muốn mất thời gian nên nhiều chị em chưa thực sự quan tâm về việc khám sản phụ khoa đều đặn. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, đây là một thói quen tốt mang lại nhiều lợi ích sức khỏe và cũng là một yếu tố góp phần bảo vệ hạnh phúc hôn nhân. Cụ thể như sau: 

Giúp phát hiện sớm các bệnh phụ khoa: Bệnh phụ khoa thường không có những triệu chứng rõ ràng. Nếu không được điều trị, bệnh sẽ tiến triển và gây ra nhiều biến chứng sức khỏe rất nghiêm trọng. Thậm chí một số trường hợp có thể phát triển thành ung thư. 

Khi thực hiện khám phụ khoa, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám và chẩn đoán bệnh chính xác. Thậm chí, có thể phát hiện bệnh ngay cả khi cơ thể chị em chưa có những biểu hiện bất thường. Từ đó, bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị kịp thời và hiệu quả cho người bệnh. Hơn nữa, ở giai đoạn sớm, phác đồ điều trị bệnh cũng đơn giản và mang lại hiệu quả cao, đặc biệt tiết kiệm chi phí và giảm nguy cơ tái phát bệnh trong tương lai. 

Nhóm phụ nữ trong độ tuổi từ 35 trở lên thường có nguy cơ mắc bệnh phụ khoa cao hơn, đặc biệt là một số bệnh lý như u xơ tử cung, ung thư cổ tử cung… Chính vì thế, nhóm đối tượng này lại càng phải chú trọng nhiều hơn đến việc khám phụ khoa định kỳ. 

Bảo vệ chức năng sinh sản: Các bệnh phụ khoa có thể gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản ở nữ giới. Đặc biệt với những trường hợp bệnh không được kiểm soát, tiến triển nhanh và đã gây ra nhiều triệu chứng nghiêm trọng. Do đó, trong các gói khám sức khỏe tiền hôn nhân, khám phụ khoa là một danh mục cơ bản và vô cùng quan trọng. Thông qua kết quả khám phụ khoa, bác sĩ có thể hiểu rõ về tình trạng sức khỏe vùng kín của chị em. Nếu có bất thường, cần điều trị trước khi kết hôn hoặc trước khi lên kế hoạch mang thai. 

Để có một thai kỳ khỏe mạnh: Khi mang thai, cơ thể chị em thay đổi rất nhiều, đặc biệt là về nội tiết tố. Điều này có thể tác động đến môi trường âm đạo và đó chính là lý do mẹ bầu có nguy cơ cao mắc các bệnh phụ khoa. Vì thế, chị em nên khám phụ khoa đều đặn trong quá trình mang thai. Tránh để tình trạng bệnh ngày càng nghiêm trọng và gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ bầu và sự phát triển của thai nhi. 

Góp phần gìn giữ hạnh phúc gia đình: Những bệnh lý phụ khoa có thể khiến chị em đau rát khi quan hệ, không còn mặn mà “chuyện chăn gối” khó có thai… Tất cả những yếu tố này đều có ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống hôn nhân. 

TS.BS Phạm Thị Diệu Hà được nhiều chị em phụ nữ yêu quý bởi sự tận tâm, nhiệt tình trong quá trình khám và điều trị

TS.BS Phạm Thị Diệu Hà được nhiều chị em phụ nữ yêu quý bởi sự tận tâm, nhiệt tình trong quá trình khám và điều trị

Khi nào cần đi khám phụ khoa?

Theo nhiều nghiên cứu y khoa đã chỉ ra rằng, chị em phụ nữ có nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa và các bệnh lý ở cơ quan sinh dục rất cao. Hơn nữa, các bệnh lý phụ khoa nếu không được phát hiện và điều trị bệnh sớm có thể ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của chị em, thậm chí có thể gây nguy hiểm đến tính mạng.

Vì vậy, bạn nên đi khám phụ khoa định kỳ từ 3 – 6 tháng/ lần hoặc ít nhất nên đi khám mỗi năm 1 lần kể từ năm 15 tuổi. Đặc biệt, chị em nên chủ động đi khám phụ khoa vào những thời điểm sau đây:

  • Vùng kín có cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, đau rát, huyết trắng có màu sắc lạ, kèm theo mùi hôi khó chịu,..
  • Ngoài chu kỳ kinh nguyệt, nếu chị em xuất hiện các cơn đau bụng dữ đội, khó chịu kéo dài liên tục không có dấu hiệu thuyên giảm
  • Cơ quan sinh dục ngứa rát, đau đỏ hoặc có các nốt, vết loét
  • Khi đi tiểu thấy đau, buốt
  • Đau bụng dưới hoặc đau khi quan hệ tình dục
  • Chảy máu bất thường ngoài chu kỳ kinh nguyệt hoặc chảy máu sau quan hệ tình dục

Quyền lợi của khách hàng khi thăm khám phụ khoa tại Hưng Việt

– Trực tiếp thăm khám, siêu âm bởi các bác sĩ chuyên gia hàng đầu, nhiều năm kinh nghiệm:

+  TS.BS Nguyễn Diệu Linh hơn 20 năm kinh nghiệm, bác sĩ liên tục tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về ung thư vú và ung thư phụ khoa tại Pháp, Canada, Hoa Kỳ

+ TS.BS Phạm Thị Diệu Hà hơn 15 năm kinh nghiệm, bác sĩ tham gia nhiều khóa đào tạo chuyên sâu về ung thư phụ khoa trong nước, Cộng hoà Pháp, Thái Lan hiện đang công tác tại bệnh viện tuyến trung ương.

Với sự nhẹ nhàng, giải đáp chi tiết mọi thắc mắc, thấu hiểu tâm lý các bác sĩ chuyên gia giúp các chị em dễ dàng chia sẻ nỗi niềm khó nói. 

– Cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại, mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến thăm khám.

– Hệ thống thiết bị y tế, máy xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh,… hiện đại, thường xuyên được cập nhật công nghệ mới, mang lại kết quả khám chính xác và nhanh chóng.

– Quy trình khám nhanh gọn. 

– Bảo mật thông tin cá nhân và thông tin bệnh án của khách hàng. 

– Thái độ phục vụ của nhân viên y tế chuyên nghiệp và tận tình. 

– Áp dụng thanh toán bảo hiểm : bảo hiểm y tế, bảo hiểm bảo lãnh 

– Đặt lịch nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chờ đợi.

Lịch làm việc ngoài giờ của bác sĩ chuyên gia

  • TS.BS Nguyễn Diệu Linh: Từ 8h00 – 12h00 sáng thứ 7 và chủ nhật hàng tuần
  • TS.BS Phạm Thị Diệu Hà: Từ 8h00 – 12h00 sáng thứ 7 hàng tuần

Qua bài viết phần nào độc giả đã nắm được một số thông tin liên quan đến thăm khám phụ khoa, khi nào thì nên đi thăm khám. Quý khách hàng có nhu cầu đặt lịch hay cần tìm hiểu thêm dịch vụ khám phụ khoa gọi đến số 094 230 0707, Tổng đài viên của bệnh viện sẽ cung cấp các thông tin cụ thể nhất để quý khách được rõ.

  • Theo dõi Fanpage cung cấp Kiến thức: Dấu hiệu nhận biết, phương pháp điều trị, cách phòng chống và phục hồi cho bệnh nhân: Fanpage của Hệ thống Hưng Việt
5/5 - (3 bình chọn)
Chia sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

HỆ THỐNG Y TẾ HƯNG VIỆT

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Phòng khám Đa khoa Hưng Việt

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH HƯNG VIỆT
ĐKKD số: 0105532379 – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 29/09/2011
Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh số 29/BYT – GPHĐ do Bộ y tế cấp ngày 29/01/2013

DMCA.com Protection Status

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HƯNG VIỆT

Số 34 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HƯNG VIỆT

Số 40 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

HOTLINE 

024 6250 0707 – 0942 300 707

info@benhvienhungviet.vn

Facebook Fanpage Youtube Chanel
Copyright 2021 © Bệnh Viện Ung Bướu Hưng Việt